Từ ngày 25/08/2016, nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc kiếm tra sản phẩm chĩnh hãng Austdoor và thời hạn bảo hành, Tập đoàn Austdoor chính thức sử dụng tem bảo hành điện tử SMS trên tất cả các sản phẩm cửa cuốn và phụ kiện kim khí chính hãng Austdoor.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tình trạng nhiều cơ sở kinh doanh đã làm giả, làm nhái sản phẩm cửa cuốn và phụ kiện của hãng Austdoor khiến nhiều người tiêu dùng nhầm lẫn, và đến khi cửa cuốn bị hỏng hóc chỉ một thời gian ngắn sau khi sử dụng, gia chủ gọi thợ tới bảo hành mới phát hiện ra mình mua phải cửa cuốn Austdoor bị làm giả, không được bảo hành cửa miễn phí. Bởi vậy, để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn Austdoor chính hãng, kể từ ngày 25/8/2016, Tập đoàn Austdoor sẽ chính thức sử dụng tem bảo hành điện tử SMS cho tất cả các dòng sản phẩm cửa cuốn và phụ kiện chính hãng được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Austdoor.
Tem bảo hành điện tử SMS là giải pháp giúp khách hàng biết được thời gian bảo hành còn hiệu lực cho từng sản phẩm bằng cách xem mã số sản phẩm ghi trên tem bảo hành và soạn tin nhắn với cú pháp SP Mã số gửi đến 8085. Đồng thời, với việc sử dụng loại tem bảo hành này trên tất cả các dòng sản phẩm cửa cuốn và phụ kiện chính hãng, Tập đoàn Austdoor mong muốn có sự gắn kết chặt chẽ với người tiêu dùng trong công cuộc chống hàng giả, hàng kém chất lượng vẫn còn đang được bày bán trôi nổi trên thị trường.
Hình ảnh tem bảo hành điện tử của Austdoor
Tem bảo hành điện tử của Austdoor có kích thước 2cm x 4cm gồm:
+ Logo Austdoor có in hình Kangaroo và dòng chữ AUSTDOOR sắc nét
+ Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.6828
+ Địa chỉ website chính thức: www.austdoor.com
+ Mã số sản phẩm được phủ bạc và phần hướng dẫn nhắn tin để kiểm tra sản phẩm chính hãng và thời gian bảo hành của sản phẩm.
+ Số Serial sản phẩm
Khách hàng có thể kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm bằng hai hình thức như sau:
* Nhắn tin xác thực sản phẩm dán Tem bảo hành điện tử Austdoor
+ Bước 1: Cào nhẹ để lấy mã số bên dưới lớp phủ bạc
+ Bước 2: Soạn tin nhắn SP Mã số gửi đến 8085
+ Bước 3: Nhận tin nhắn tự động từ tổng đài 8085 về thông tin sản phẩm chính hãng Austdoor và thời hạn còn được bảo hành.
* Kiểm tra trực tiếp tại website chính thức của Austdoor: www.austdoor.com (áp dụng từ ngày 01/10/2016)
Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, Quý khách hàng có thể tự kiểm tra được các thông số kĩ thuật cần thiết liên quan tới việc bảo hành cửa cuốn. Tất cả các sản phẩm cửa cuốn chính hãng Austdoor còn nguyên vẹn tem bảo hành điện tử và đang trong thời hạn bảo hành sẽ được hưởng quyền lợi sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí khi cửa cuốn phát sinh những lỗi kĩ thuật.
Ngoài ra, Quý khách cũng có thể liên hệ tới bộ phận CSKH của Austdoor để kiểm tra thông tin sản phẩm cũng như thời hạn bảo hành, đồng thời để nhận được tư vấn chi tiết hơn thông qua Tổng đài: 1900.6828.
Xem thêm : NHÀ MÁY NHƠN TRẠCH ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015 VÀ CHUẨN HỢP QUY QCVN 16:2019/BXD