TẬP ĐOÀN AUSTDOOR RA MẮT THƯƠNG HIỆU NHÔM TOPAL

Ngày 7/12/2017, Tập đoàn Austdoor chính thức ra mắt thương hiệu nhôm Topal và giới thiệu sản phẩm Cửa nhôm Topal Slima đáp ứng các tiêu chí ĐỒNG BỘ – BỀN ĐẸP –  KÍN NƯỚC – CHỐNG ỒN tại Trung tâm Hội nghị ALMAZ – KĐT Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có Ông Dương Quốc Tuấn – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn Austdoor; Ông Nguyễn Đại Minh – Viện trưởng Viện khoa học công nghệ Xây dựng – Bộ Xây dựng, cùng đại diện các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, các đại lý Topal, Austdoor, Huge… Với tinh thần DÁM KHÁC BIỆT để cùng đồng hành KIẾN TẠO CHUẨN MỰC cho ngành cửa nhôm, Austdoor hi vọng sẽ mang đến nhiều đổi mới cho thị trường và lợi ích cho người tiêu dùng.

Được biết, Tập đoàn Austdoor đã đầu tư xây dựng 2 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình với dây chuyền công nghệ hiện đại có quy mô 20ha tại Hưng Yên và 5ha tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Topal có khả năng cung ứng ra thị trường 100.000 tấn nhôm mỗi năm.

Dám khác biệt để đồng hành KIẾN TẠO CHUẨN MỰC ngành cửa nhôm, Austdoor sẽ mang đến nhiều đổi mới cho thị trường và lợi ích cho người tiêu dùng.

Đặt mục tiêu mang lại những tiện ích tốt nhất, những trải nghiệm chất lượng nhất cho khách hàng, Topal tập trung và nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế tạo ra những bộ cửa nhôm đáp ứng các tiêu chí Đồng bộ – Bền – Đẹp – Kín nước – Chống ồn cho người tiêu dùng. Cửa nhôm Topal Slima đã được test theo tiêu chuẩn châu Âu về độ cách âm (EN140) và độ kín nước (EN1027), đạt khả năng chống ồn lên tới 25dB và kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9).

Nhiều khách hàng và đối tác đã tới để tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm Cửa nhôm Topal ĐỒNG BỘ – BỀN ĐẸP – KÍN NƯỚC – CHỐNG ỒN

Chia sẻ thêm về chiến lược phát triển của Topal của ông Dương Quốc Tuấn – TGĐ Tập đoàn Austdoor cho biết:

Cửa nhôm sở hữu các ưu điểm vượt trội như bền, đẹp, dễ gia công và đặc biệt là khả năng chịu va đập, độ cứng vững hơn hẳn những vậy liệu khác như nhựa, gỗ. Vì thế, cửa nhôm đã và đang trở thành một sản phẩm tất yếu của kiến trúc hiện đại. Nắm bắt xu hướng này, Tập đoàn Austdoor đã đầu tư và ra mắt thương hiệu Topal – sản phẩm nhôm thanh định hình dùng để làm cửa và các vách dựng trong ngành xây dựng. Từ kinh nghiệm và thế mạnh của Austdoor trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu Người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là kinh nghiệm về xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, Topal xây dựng một CHUẨN MỰC cho riêng mình, với các tiêu chí một bộ cửa nhôm tốt: ĐỒNG BỘ – BỀN ĐẸP – KÍN NƯỚC – CHỐNG ỒN.

Bài ca chiến thắng của đội ngũ kinh doanh Topal thể hiện quyết tâm đồng hành cùng đại lý mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

Song song việc thiết lập hệ thống phân phối hiện đại: Nhà máy – Đại lý phân phối – Đại lý sản xuất & lắp đặt – Các công trình và Đồng thời, chúng tôi chú trọng tới việc nâng cao năng lực cho các đại lý, liên tục đào tạo, kiểm tra và cấp chứng chỉ cho các đại lý đạt tiêu chuẩn Topal đảm bảo giữ đúng giá trị sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Topal cũng tiên phong xây dựng tổng đài CSKH toàn quốc 1900 6828 tiếp nhận tư vấn thông tin và hỗ trợ khách hàng dễ dàng, nhanh chóng. – Ông Tuấn cho biết thêm

Hiện nay, Topal đã thiết lập hơn 50 đại lý phân phối và 500 đại lý sản xuất ủy quyền tại 50 tỉnh thành phố trên toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng trong năm 2018 với mục tiêu phủ kín 61 tỉnh thành và sản phẩm nhôm Topal sẽ về tới cấp huyện thị nhằm đáp ứng được đông đảo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể truy cập và tìm kiếm đại lý Topal gần nhất tại website chính thức Topal.vn hoặc số tổng đài 1900-6828 để được tư vấn hỗ trợ.

 

Xem thêm: CẢNH BÁO VẤN NẠN HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI THƯƠNG HIỆU CỬA CUỐN AUSTDOOR

Chia sẻ bài viết: