THỜI GIAN BẢO HÀNH CỬA NHÔM ĐỒNG BỘ AUSTWINDOW
QUY ĐỊNH CHUNG
- Austwindow thực hiện phương thức bảo hành điện tử, thông tin về chính sách và thời gian bảo hành được niêm yết chính thức trên website của Tập đoàn Austdoor.
- Công ty chỉ bảo hành cho cửa đồng bộ và phụ kiện cung cấp bởi Austwindow
- Các sản phẩm, phụ kiện phải còn hạn bảo hành khi kiểm tra trên tem bảo hành điện tử của Austwindow hoặc hồ sơ giao hàng lắp đặt sản sản phẩm trên hệ thống.
- Trường hợp có hỏng hóc, sự cố xin liên hệ với Đại lý bán hàng của Austwindow hoặc Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng qua số tổng đài 1900-6828
SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm, hàng hóa còn hạn bảo hành nhưng khách hàng sử dụng không đúng kỹ thuật dẫn đến gẫy hỏng phụ kiện, móp méo nhôm, bong sơn, xước sơn, vỡ kính…
- Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc, hư hại đến sản phẩm hoặc tự sửa chữa mà không được sự đồng ý của Austwindow.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ, xước móp.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ,…
- Nguyên nhân khác mà không phải lỗi của nhà sản xuất.
HƯỚNG DẪN KIỂM TRA BẢO HÀNH
Nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc kiểm tra sản phẩm cửa nhôm đồng bộ chính hãng và thời hạn bảo hành của sản phẩm Austwindow, Tập đoàn Austdoor hướng dẫn Quý khách sử dụng tem bảo hành điện tử SMS nhanh chóng, chính xác.
Mẫu tem bảo hành điện tử sms của Austwindow
Tem bảo hành điện tử SMS là giải pháp giúp khách hàng có thể tự tra cứu thông tin về sản phẩm chính hãng và thời hạn còn bảo hành rất thuận tiện và chính xác bằng cách soạn tin nhắn điện thoại (sms) gửi về số Tổng đài 8085. Đồng thời, với việc sử dụng loại tem bảo hành điện tử trên tất cả các dòng sản phẩm cửa nhôm đồng bộ chính hãng, Tập đoàn Austdoor mong muốn có sự gắn kết chặt chẽ với người tiêu dùng trong công cuộc chống hàng giả, hàng kém chất lượng vẫn còn đang được bày bán trôi nổi trên thị trường.
Hướng dẫn check thông tin từ tem bảo hành điện tử SMS như sau:
Bước 1:
Quý khách kiểm tra tem bảo hành điện tử Austwindow được dán trên khung cửa (Vị trí dán tem được minh họa bằng hình ảnh ở phía dưới bài viết này)
Tem bảo hành điện tử của Austwindow có kích thước 2cm x 5,5cm, nội dung trên tem gồm có:
- Logo Austwindow có in hình 2 khung cửa và dòng chữ AUSTWINDOW sắc nét
- Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.6828
- Nhận diện SẢN PHẨM CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR
- Mã số sản phẩm được phủ bạc và phần hướng dẫn nhắn tin để kiểm tra sản phẩm chính hãng và thời hạn còn bảo hành.
- Số Serial sản phẩm & mã QR để tra cứu chính sách bảo hành và thông tin sản phẩm
Bước 2:
Cào nhẹ phần được phủ bạc trên tem bảo hành điện tử để lấy mã số
Bước 3:
Soạn tin nhắn theo cú pháp: SP <Mã số>, sau đó gửi đến 8085
Ngay sau đó, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn tự động từ Tổng đài 8085 về thông tin sản phẩm.
Bước 4:
Kiểm tra lại bằng cách đối chiếu thông tin số Serial trên tin nhắn trùng khớp với số Serial in trên Tem.
Nếu các kí tự trên trùng khớp với nhau thì sản phẩm cửa nhôm đồng bộ là hàng thật do chính hãng Austwindow sản xuất và Quý khách được hưởng quyền lợi bảo hành cửa cuốn miễn phí theo chính sách bảo hành quy định. Tem bảo hành điện tử Austwindow cần được giữ gìn nguyên vẹn, không bị mờ mã số sản phẩm và số Serial để tiện cho việc tra cứu lại thông tin sau này và là cơ sở để đội ngũ kĩ thuật của Austwindow tới kiểm tra và sửa chữa miễn phí đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
Ngoài ra, để được tư vấn lựa chọn sản phẩm cửa nhôm đồng bộ Austwindow phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như trải nghiệm sản phẩm mẫu, Tập đoàn Austdoor khuyến cáo Quý khách nên đến trực tiếp các đại lý ủy quyền của Austwindow trên toàn quốc.
Mọi trường hợp cần hỗ trợ thêm, Quý khách xin vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH: 1900.6828