[Tuyển dụng 10/2017] Chuyên viên Xuất nhập khẩu (Tiếng Trung)

Tập đoàn Austdoor có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên Xuất nhập khẩu (Tiếng Trung).

Số lượng tuyển dụng: 01 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Thực hiện các thủ tục mua hàng trong nước
- Nhận Kế hoạch đặt hàng, đề nghị mua hàng từ các bộ phận. Tìm kiếm NCC báo giá;
- Lập đơn hàng, thực hiện tạm ứng (khi cần) và tiến hành mua theo quy định;
- Soạn thảo hợp đồng gửi NCC và đàm phán hợp đồng khi cần;
- Theo dõi tiến độ giao hàng và thông báo cho các bộ liên quan bằng email;
- Theo dõi việc thanh toán cho nhà cung cấp và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp theo quy định; 
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng, số lượng hàng hóa khi có khiếu nại của các đơn vị. Đàm phán trả hàng lỗi;
- Hàng quý đánh giá nhà cung cấp dựa trên quy trình đánh giá mà công ty đã ban hành.
* Mua hàng nước ngoài và làm thủ tục xuất nhập khẩu.
- Làm thủ tục mở tờ khai hải quan, giao nhận hàng hoặc kiểm tra, giám sát đơn vị (thuê ngoài nếu có);
- Căn cứ vào list hàng của shipper, soạn thảo chứng từ cho phù hợp với vận đơn, đúng với các hướng dẫn của cơ quan hải quan, gửi cho shipper yêu cầu khai báo theo bộ chứng từ đã soạn thảo;
- Yêu cầu nhà shipper phát hành CO (nếu có);
- Áp mã HS cho danh mục hàng hóa và chuyển tờ khai đến chi cục hải quan mở tờ khai;
- Làm thủ tục xin giấy phép hoặc đăng ký kiểm tra chất lượng, kiểm dịch… (nếu có);
- Làm thủ tục nộp thuế nhập khẩu;
- Thông báo hàng về cho các bộ phận liên quan;
- Thanh toán chi phí nhận hàng và các chi phí khác;
- Thường xuyên cập nhật các văn bản, chính sách về thuế nhập khẩu mới nhất.
* Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định;
- Tham gia phiên dịch đối với các cuộc gặp đối tác nước ngoài;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

* Thể chất & sức khỏe
- Sức khỏe: Tốt
- Chiều cao: Không quy định
- Giới tính: Nam/ Nữ
* Kỹ năng
- Kỹ năng kiểm tra giám sát
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo, tiếng Anh giao tiếp 
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng lập kế hoạch báo cáo
- Kỹ năng tin học
* Kiến thức & chuyên môn
- Trình độ văn hóa : Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành kinh tế đối ngoại
- Hiểu biết máy móc thiết bị, vật tư
- Kinh nghiệm: Đã làm về XNK từ 2 năm trở lên.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
1. Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường) 
2. Chế độ đãi ngộ khác: 
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
3. Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 35A- đường số 1- Trần Thái Tông- Cầu Giấy- HN
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:

• Vòng 1: Sơ loại hồ sơ
• Vòng 2: Phỏng vấn với BP Chuyên môn
• Vòng 3: Phỏng vấn với BLĐ Tập đoàn

LIÊN HỆ

- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến qua email tuyendunghn@austdoor.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Bộ phận Lễ tân, Tòa nhà Austdoor: số 35A, đường số 1, Trần Thái Tông Cầu Giấy, Hà Nội
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Ban Nhân sự Tập đoàn: 0982 597 294

HẠN NHẬN HỒ SƠ: 20/10/2017