Tin ngắn về các hoạt động Quý I - 2015

Từ ngày 8/1 đến ngày 3/2: Công ty CP Austdoor Nghệ An đã tổ chức một loạt chương trình toạ đàm, gặp gỡ 90 Đại lý khu vực các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh. Đây là hoạt động cần thiết để những khách hàng – Đại lý Austdoor có được cái nhìn sâu hơn về các dòng sản phẩm mới, sáng chế mới của Tấp đoàn, cũng như nắm được chính sách hỗ trợ bán hàng triển khai trong năm mới.

Ngày 11/01/2015: tại Hội trường tầng 3, ADNA tổ chức chương trình Tổng kết hoạt động SXKD 2014 và Triển khai kế hoạch năm 2015.

Năm 2014, dù gặp nhiều khó khăn nhưng ADNA vẫn giữ được mức tăng trưởng ổn định về sản lượng - đạt 117% so với năm 2013. Bên cạnh đó, công ty cũng đã hoàn thiện được hệ thống bán hàng, và đưa việc thực hiện nội quy, quy chế vào đời sống CB-NV.

Ngày  05/02/2015: ADNA phối hợp với Thành ủy Thành phố Vinh làm công tác từ thiện, gửi trao 30 phần quà Tết cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Hưng Chính, Nghi Ân, Nghi Đức, Hưng Hoà – TP Vinh, Nghệ An. Mỗi phần quà Tết có giá trị tương đương 1 triệu đồng, được huy động từ nguồn quỹ phúc lợi của Công ty.

Ngày  10/02/2015: Công đoàn ADNA trao quà tết cho CB-NV có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng cộng 5 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng (trích từ quỹ Công đoàn Công ty) đã được trao cho 5 CBNV thuộc khối Kinh doanh, Phân xưởng sản xuất Cửa nhựa, Phân xưởng sản xuất Cửa cuốn, và bộ phận Lắp đặt. Đây là hoạt động thiết thực hướng đến người lao động ngay trước thềm năm mới.

Ngày 28/02/2015: ADNA tổ chức tiệc mừng Xuân mới.

Với khẩu hiệu hành động năm 2015 là “Đột phá, đột phá hơn nữa - Khác biệt, khác biệt hơn nữa - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu”, ADNA xác định mục tiêu năm 2015 thứ nhất là hoàn thành 100% chỉ tiêu doanh thu được giao (65 tỉ đồng), thứ hai là tăng cường sự gắn kết và nâng cao chất lượng đội ngũ CBNV, thứ ba là ổn định nhân sự, làm việc đúng quy trình, xây dựng hệ thống phát triển bền vững.

Ngày 09/03/2015: ADNA đồng loạt “ra quân”, mở màn Chương trình Chăm sóc Khách hàng Xuân 2015 từ ngày 09/03 đến ngày 08/04, tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng trị, và Thừa Thiên Huế.

Nội dung chương trình là Bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm cửa cuốn, cửa nhựa, cửa nhôm và thay Pin điều khiển cửa cuốn miễn phí.

Theo chương trình này, tại mỗi tỉnh, nhân viên kinh doanh của ADNA phối hợp với các Đại lý khu vực đi phát tờ rơi đến từng hộ gia đình đang sử dụng cửa cuốn trên các trục đường chính, và nội dung Chương trình Chăm sóc Khách hàng Xuân 2015 được liên tục phát đi trên các Đài PTTH Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, và Thừa Thiên Huế.

Tại thành phố Vinh, trong ngày đầu tiên “ra quân”, tất cả CBNV các phòng ban được lập nhóm, mang theo băng rôn, cờ, loa đài… tỏa đi một số tuyến đường chính, giới thiệu về nội dung và chương trình chăm sóc khách hàng 2015.

Phòng dịch vụ Công ty, bao gồm các bộ phận Bảo hành và Lắp đặt, đã mang theo các dụng cụ cần thiết đến từng nhà khách hàng đang sử dụng cửa Austdoor để kiểm tra và bảo dưỡng cửa miễn phí.

Ngày 24/03/2015: ADNA tổ chức chương trình du Xuân Miền Tây sông nước cho 8 Đại lý và 38 CBNV. Chương trình du lịch 6 ngày 5 đêm là món quà ADNA dành tặng cho 8 Đại lý có doanh thu Quý 4/2014 đạt trên 600 triệu đồng.

Ngày 09/04/2015: ADNA tổ chức đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ thuật lắp đặt cho bộ phận Bán lẻ và hệ thống Đại lý cấp 1, cấp 2 tại Hội trường tầng 3 Công ty. Tổng số học viên tham gia đào tạo là 88 người. Chương trình có một nội dung rất mới đó là phần trao đổi về kiến thức sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt cửa gỗ HUGE.

Ngày 10/04/2015: ADNA tổ chức Hội nghị gặp mặt tri ân khách hàng năm 2015. 54 Đại lý cấp 1, cấp 2 và khoảng 80 khách hàng đang và sẽ sử dụng các sản phẩm cửa của Austdoor tham dự Hội nghị. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các đại diện Sở, Ban, ngành, các nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế, các công ty xây dựng.

Công ty CP Austdoor Nghệ An