TẬP ĐOÀN AUSTDOOR TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA NĂM 2020

Tiếp nối lịch sử, Tập đoàn Austdoor tự hào khi một lần nữa vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia với 2 sản phẩm được chứng nhận: Cửa cuốn Austdoor – Cửa cuốn đầu tiên và duy nhất đạt danh hiệu 2 lần liên tiếp (2018 & 2020) và Nhôm Topal – Thương hiệu Nhôm “Trẻ nhất” đạt danh hiệu chỉ sau 3 năm ra mắt (2017- 2020)

Đây là cột mốc cho thấy sự ghi nhận uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, kỹ thuật công nghệ, con người và những đóng góp cho cộng đồng, xã hội mà Tập đoàn Austdoor đã tích lũy trong 18 năm hình thành và phát triển.

Cửa cuốn Austdoor – Cửa cuốn đầu tiên và duy nhất đạt danh hiệu 2 lần liên tiếp.

Luôn vững vàng vị thế tiên phong và coi “sự sáng tạo” là kim chỉ nam cho mỗi chặng đường phát triển, Cửa cuốn Austdoor tự hào đã góp phần thay đổi diện mạo cho kiến trúc Việt Nam, đem đến xu hướng tiêu dùng hoàn toàn mới. Những nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng khi Austdoor đã trở thành thương hiệu đầu tiên & duy nhất trong ngành cửa cuốn vinh dự đạt danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia trong 2 kỳ liên tiếp 2018 – 2020.

Với danh hiệu này, Austdoor vẫn đang vững vàng vị trí tiên phong dẫn đầu, là chuẩn mực phát triển trong ngành cửa cuốn. Đây cũng là tiền đề đưa Austdoor tự tin chinh phục thị trường quốc tế như mục tiêu đã đặt ra trong các năm tiếp theo.

Nhôm Topal – Thương hiệu Nhôm “Trẻ nhất” đạt danh hiệu chỉ sau 3 năm ra mắt:

Chỉ sau 3 năm ra mắt, Nhôm Topal đã vinh dự đạt chứng nhận là Sản phẩm Thương hiệu quốc gia năm 2020.

Đây thực sự là một dấu ấn phát triển vượt bậc của Nhôm Topal bởi “Thương hiệu quốc gia” không phải là một giải thưởng mà là tiêu chuẩn được Chính Phủ Việt Nam với đại diện triển khai là Bộ Công Thương xét chọn cho những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp có giá trị tầm cỡ quốc gia. Những doanh nghiệp được xét chọn Thương hiệu quốc gia được coi là những cánh chim đầu đàn để đưa Việt Nam sánh vai các cường quốc năm châu.

Điều đặc biệt hơn nữa, Nhôm Topal là thương hiệu Nhôm “Trẻ nhất” đạt danh hiệu THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA khi chỉ sau 3 năm ra mắt (2017-2020), sánh ngang cùng các thương hiệu lớn.

Thương hiệu quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là “chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong”.

Dự kiến Lễ Công bố các sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam.

 

 

Chia sẻ bài viết: