2013

10 năm phát triển – bền vững tương lai

Tháng 10/2013, kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn với chuổi hoạt động sôi nổi trên toàn quốc.

Tháng 6/2013, khai trương showroom Austdoor tại Viên Chăn, Lào. 

Tháng 09/2013, thiết lập hệ thống Đại lý ủy quyền tại Miền bắc.

2014

Khẳng định vị thế dẫn đầu

Tháng 4/2014 giới thiệu thương hiệu Bệnh viện Cửa cuốn Austcare. 

Tháng 11/2014 giới thiệu thương hiệu Huge – Cửa gỗ vượt thời gian.

2012

Vươn ra khu vực

Tháng 4/2012, mở đại lý tại Viên Chăn, Lào.

Tháng 4/2012, mở đại lý và khánh thành showroom Austdoor tại Bangkok, Thái Lan.

2011

Đạt tới tầm cao

Tháng 4/2011, khánh thành Nhà máy Austdoor Yên Mỹ, Hưng Yên.

Tháng 10/2011, khánh thành nhà máy Cửa nhựa tại KCN Phố Nối A. 

Giới thiệu Công nghệ truyền động bảo vệ con người Austmatic.

2010

Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia

Tháng 9/2010, Austdoor tự hào được bình chọn là Thương hiệu Nổi tiếng Quốc gia.

2009

Sẵn sàng chuyển mình

Chuyển đổi từ Công ty TNHH SX&TM Hưng Phát thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor.

Tái cấu trúc bộ máy quản lý trên toàn quốc theo mô hình Tập đoàn.

2008

Sẻ chia trách nhiệm cộng đồng

Tập đoàn Austdoor tài trợ cho Đội tuyển bóng đá nam Quốc gia – Nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

Tháng 3/2009, trở thành nhà Tài trợ chính của Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia Austdoor Cup 2009

2007

Chiếm lĩnh bầu trời

Tháng 3/2007 khánh thành nhà máy sản xuất tại KCN Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An.

Tháng 7/2007 khánh thành xưởng cửa nhựa uPVC tại khu công nghiệp Phố Nối A, Hưng Yên.

2006

Sẵn sàng cất cánh

Tháng 5/2006, thành lập Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng. Tháng 6/2006, thành lập Công ty CP SXTM Hưng Phát Nghệ An.

2005

Thiết lập "đường băng"

Tháng 5/2005, khánh thành nhà máy sản xuất cửa cuốn lớn nhất Việt Nam tại khu công nghiệp Phố Nối A, Hưng Yên. Thành lập Công ty TNHH Nguyên Hưng Phát, mở xưởng sản xuất tại Q12, TP HCM.

2004

Đưa công nghệ Úc vào ngôi nhà Việt

Ký kết hợp đồng li-xăng, tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Úc. Khánh thành nhà máy sản xuất cửa cuốn đầu tiên tại khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

2003

Dấu ấn tiên phong

Tháng 10/2003, Công ty TNHH SX&TM Hưng Phát – tiền thân của Tập đoàn Austdoor – lần đầu tiên nhập khẩu dòng cửa cuốn tấm liền đồng bộ từ Úc về phân phối tại Việt Nam.

2002

Câu chuyện Austdoor

Thương hiệu Austdoor xuất hiện tại Việt Nam một cách tình cờ và đầy “duyên”

Câu chuyện bắt đầu về vị chủ tịch tập đoàn Austdoor, năm 2002 khởi nghiệp với một công ty thương mại và dịch vụ kỹ thuật qui mô nhỏ, công ty TNHH SX&TM Hưng Phát lúc đó là một nhà phân phối máy in phun điện tử của hãng VIDEOJET, USA.

 

Tháng 10, năm 2003 trong một chuyến công tác tập huấn về sản phẩm máy in phun mới được tổ chức tại Australia, ông đã tình cờ nhìn thấy và bị ấn tượng trước những bộ cửa cuốn Tấm liền – công nghệ mới tại xứ sở Kangaroo xinh đẹp. Vốn say mê tìm tòi công nghệ, lại là “dân kỹ thuật”, ông đã thử vận hành và nhận ra những tính năng thực sự khác biệt như êm, nhẹ, bền, nhanh của loại cửa cuốn công nghệ mới này so với những loại cửa cuốn hiện thời tại quê nhà. Lấy số điện thoại được ghi ngay trên cửa, gọi đến nhà máy sản xuất, từ đầu dây bên kia, ông được Giám đốc Franco vui vẻ mời đến tham quan nhà máy. Tại đây, ông được nghe giới thiệu, và tận mắt quan sát dây chuyền sản xuất sản phẩm. Những ngày ngắn ngủi trên đất bạn, một câu hỏi cứ trăn trở và thôi thúc ông làm thế nào để loại cửa này có thể được sử dụng tại Việt Nam, để dân ta được hưởng một tiến bộ kỹ thuật mới? 

Khi về nước ông quyết định cùng một số người bạn dốc hết vốn liếng của mình tiến hành thương thảo với hãng sản xuất bên Australia chuyển giao dây chuyền công nghệ, ký kết hợp đồng li-xăng để trực tiếp sản xuất cửa cuốn công nghệ Úc ngay tại Việt Nam với tên gọi AUSTDOOR - Cửa cuốn công nghệ Úc. Với nỗ lực của mình và những người bạn cùng nhau khởi nghiệp đã không ngại vất vả ngày đêm từ dựng xưởng, lắp máy, tiếp nhận công nghệ, vận hành máy móc, sản xuất cửa, tới việc đem những mẫu cửa đầu tiên đi chào hàng trực tiếp tại từng gia đình, từng đại lý. Tuy sản phẩm mới, công nghệ mới và gặp không ít khó khăn nhưng kết quả thật đáng mừng ngay tháng đầu tiên đã có hơn 30 khách hàng đồng ý ký hợp đồng, tin dùng sản phẩm mới, công nghệ mới này. Số lượng đơn hàng nhận được ngày càng tăng, thương hiệu Austdoor ngày càng được khách hàng biết đến, số lượng nhà máy của Austdoor cũng được mọc lên tại 3 miền đất nước để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Thương hiệu Austdoor xuất hiện tại Việt Nam một cách tình cờ và đầy “duyên” như vậy”. Đến nay Austdoor đã trở thành một thương hiệu cửa cuốn hàng đầu và là một thương hiệu lớn trong ngành cửa không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các nước trong khối ASEAN.