Chiến lược hành động 2018 của Phụ kiện kính Austdoor

Bước vào năm mới 2018, Phụ kiện kính Austdoor (PKK Austdoor) cũng như nhiều nhãn hiệu của Tập đoàn phải đối diện với nhiều thách thức như: thị trường cạnh tranh cao, đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều, xuất hiện những nhãn hiệu làm giả, làm nhái… Do vậy, năm 2018 là một năm quan trọng đối với PKK Austdoor trong việc xây dựng năng lực và tăng cường khả năng cạnh tranh để có thể chủ động đương đầu với các khó khăn.

Đứng trước những thách thức to lớn đó, PKK Austdoor đã xây dựng chiến lược hành động 2018 cụ thể như sau:

1. Nâng cao kiểm soát chất lượng và phát triển sản phẩm mới

Trong năm 2018, Phụ kiện kính Austdoor tập trung hướng đến việc xây dựng một cơ thể khỏe mạnh, năng động thông qua các hoạt động bao gồm:

- Gia tăng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, sáng tạo để phục vụ nghiên cứu phát triển sản phẩm

- Rà soát và bổ sung tiêu chuẩn vật tư theo quy chuẩn ISO 9001-2015

- Đầu tư thêm trang thiết bị máy móc và nhân lực để tăng cường hoạt động kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trước khi xuất kho.

- Phát triển các dòng sản phẩm phụ kiện mới dành cho cabin tắm, cửa trượt treo…

2. Tăng cường chất lượng dịch vụ sau bán hàng

Song hành với việc phát triển và kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng cũng được Phụ kiện kính Austdoor đầu tư nghiêm túc và bài bản. Cụ thể:

- Đẩy mạnh sự phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận kỹ thuật và hỗ trợ

- Triển khai các chương trình chăm sóc, bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng

- Tuyển dụng và đào tạo Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ Đại lý khi có yêu cầu

3. Đào tạo, chuyển giao kiến thức Sản phẩm cho hệ thống Đại lý phân phối

Thấu hiểu một công trình tốt cần phải có sự kết hợp giữa sản phẩm tốt và tay nghề của thợ lắp đặt, do đó năm 2018 PKK Austdoor sẽ gia tăng tổ chức các hoạt động như:

- Cung cấp bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn lắp đặt sản phẩm.

- Triển khai các buổi đào tạo, giới thiệu sản phẩm tới các đại lý tại các tỉnh thành, khu vực trên cả nước

4. Đẩy mạnh quảng bá hình ảnh sản phẩm

Năm 2018, Austdoor sẽ tiếp tục tăng cường quảng bá hình ảnh sản phẩm để hỗ trợ các đại lý bán hàng bằng việc:

- Cung cấp các tài liệu, cataloge bán hàng

- Thiết kế các Showroom tiêu chuẩn, Biển hiệu đại lý, tủ trưng bày PKK Austdoor…

- Xây dựng các nội dung sản phẩm, các chương trình, sự kiện về PKK Austdoor thông qua các kênh online như website, Facebook, Zalo…

Với chiến lược hành động cụ thể trên cùng phương châm “Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp”, năm 2018 hứa hẹn sẽ làm một năm đặt nền móng cho PKK Austdoor trên con đường trở thành “Nhà cung cấp hàng đầu vệ phụ kiện ngành kính tại Việt Nam”.

Theo Lê Huy Phương

Trưởng phòng PKK Austdoor