ADG TỔ CHỨC TALKSHOW  “THẤU CẢM HƠN, YÊU THƯƠNG HƠN” CHÀO MỪNG 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để chúng ta tôn vinh và gửi lời yêu thương tới phái nữ. Chính vì thế mà Tập đoàn Austdoor đã tổ chức một buổi talkshow tại trụ sở ADG Tower Hà Nội để Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV có thể trò chuyện, chia sẻ với chủ đề “Thấu cảm hơn, Yêu thương hơn”. Buổi trò chuyện này được kết nối với 2 điểm cầu tại Nhà máy Austdoor Hưng yên, và Nhà máy Topal Nhơn Trạch cũng như livestream trực tiếp trên Group facebook Gia đình ADG.

                                                                    TGĐ Dương Quốc Tuấn trao lẵng hoa chúc mừng đại diện chị em ADG nhân ngày 20/10

Buổi chia sẻ có sự góp mặt của các diễn giả nội bộ là Tổng giám đốc Dương Quốc Tuấn, Phó TGĐ Dương Thạch Nguyên và đại diện các lãnh đạo, quản lý trong công ty cũng như các nhà máy. Trong không khí ấm cúng, talkshow là những chia sẻ đầy chân thành về cách để thấu cảm người phụ nữ, thấu cảm lẫn nhau trong từng mối quan hệ cá nhân, trong công việc.

 

                                                                                Buổi talkshow nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo thành viên ADG

Chủ đề “Thấu cảm hơn, yêu thương hơn” không chỉ dừng lại ở mối quan hệ cá nhân mà còn được mở rộng ra ở phạm vị tổ chức, doanh nghiệp. Một tổ chức có rất nhiều thành viên, bởi vậy thấu cảm là một vấn đề không dễ, nhất là khi cần sự 2 chiều. Thành viên hiểu tổ chức, tổ chức thấu hiểu chính mình, từng thành viên của mình. Chỉ có thấu hiểu, thấu cảm mới có thể cùng nhau nhìn về một hướng, cùng nhau trưởng thành hơn. Chính vì vậy, “Thấu cảm để trưởng thành” đã được Ban lãnh đạo ADG lựa chọn làm thông điệp lớn cho chiến lược mà công ty sẽ triển khai trong thời gian tới nhằm xây dựng văn hóa khách hàng là trung tâm. Trong buổi trò chuyện, Ban lãnh đạo cũng đã đề ra phương hướng và mở ra cách thức xây dựng & triển khai chiến lược.

                                                                                        TGĐ Dương Quốc Tuấn chia sẻ và tin tưởng ADG sẽ hiện thực hóa chiến lược

Trải qua nhiều năm phát triển, bước vào tuổi 18, Tập đoàn Austdoor đã có được những dấu mốc đáng tự hào, nhất là khi xây dựng được một thương hiệu ADG uy tín, được hàng triệu khách hàng tin yêu. Chiến lược Lấy khách hàng làm trọng tâm sẽ được ADG đẩy mạnh trong năm 2021 và thời gian tới, tiếp tục khẳng định vị thế của một Thương hiệu quốc gia./.

Chia sẻ bài viết: