15 năm định vị trên thị trường của Tập đoàn Austdoor

Tập đoàn Austdoor tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và công bố chiến lược phát triển trong 5 năm tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. 

Trong 15 năm phát triển, Tập đoàn Austdoor (ADG) cung cấp nhiều sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao như cửa cuốn Austdoor; nhôm hệ và phụ kiện Topal; cửa gỗ Huge; cửa và vách kính Sunspace; ngói thép và kèo nhẹ Eratek, phụ kiện kính Austdoor... Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước với 4 nhà máy sản xuất, gần 500 đại lý phân phối, hơn 2.000 đại lý bán hàng trên toàn quốc và cung cấp sản phẩm cho hơn 2 triệu gia đình Việt Nam.

Tập đoàn Austdoor vừa kỷ niệm 15 năm thành lập

Theo kế hoạch, trong 5 năm tiếp theo, ADG đặt mục tiêu tiếp tục dẫn dắt, đưa ngành nhôm Việt phát triển ngang tầm khu vực với các sản phẩm đồng bộ, cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để chuẩn bị cho giai đoạn đó, tập đoàn công bố nhiều chính sách hỗ trợ hiệu quả cho các đại lý như phân vùng đại lý cụ thể, triệt tiêu tình trạng cạnh tranh không lành mạnh; hỗ trợ phát triển thị trường; đào tạo, chuyển giao công nghệ sản xuất; hỗ trợ các đại lý trong quá trình bán hàng, bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng.

Tại sự kiện, ADG cũng ra mắt dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp Topal Prima và bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn. Dòng sản phẩm cao cấp Topal Prima có nhiều cải tiến về thiết kế và tính năng. Sản phẩm gây ấn tượng với với hệ cửa mở quay không đố động; dòng cửa nhôm gấp trượt đầu tiên dùng chung thanh nhôm và phụ kiện với cửa mở quay và thiết kế hệ cửa lùa đáp ứng được vô số cánh. Cửa nhôm Topal Prima hội tụ những tính năng ưu việt của một hệ cửa nhôm cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, giúp đưa thương hiệu nhôm Việt lên một tầm cao mới.

"Tiên phong mở ra thị trường cửa cuốn thông minh tại Việt Nam, trong suốt 15 năm qua, Austdoor đã không ngừng sáng tạo, cùng hệ thống đại lý khai phá, tạo dựng nên một thị trường cửa cuốn sôi động, đưa ngành cửa cuốn Việt Nam phát triển đứng đầu tại khu vực Đông Nam Á", ông Dương Quốc Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor cho biết thêm.

Ông Dương Quốc Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor công bố nhận diện thương hiệu mới

Theo ông, trong 5 năm tới, cùng với việc duy trì vị thế số một trong lĩnh vực cửa cuốn, Tập đoàn Austdoor hướng tới việc trở thành thương hiệu nhôm hàng đầu Việt Nam.

"Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục góp phần thúc đấy sự phát triển của ngành nhôm Việt với các sản phẩm cửa nhôm đồng bộ, cao cấp được nghiên cứu và phát triển riêng phù hợp với thị trường Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế", lãnh đạo tập đoàn khẳng định.

Austdoor tặng quà các đại lý

Thương hiệu Austdoor ra đời vào năm 2003, ký kết chuyển giao công nghệ với Tập đoàn B&D (Australia) đã mang tới cuộc cách mạng công nghệ mới, xóa bỏ hệ thống cửa cuốn cũ kỹ, lạc hậu bấy giờ và mang tới diện mạo mới cho kiến trúc Việt. Cửa cuốn Austdoor đã mở bước tiên phong, đưa ngành công nghiệp sản xuất cửa cuốn Việt Nam phát triển.

Sự kiện kỷ niệm 15 năm được tổ chức với hình tượng con tàu vũ trụ và các phi hành gia tiến vào không gian tương lai truyền tải thông điệp về quyết tâm tiếp tục phát triển và vươn xa trong hiện tại và tương lai của toàn Tập đoàn.

Theo doanh nghiệp, 15 năm là một chặng đường đủ dài để khẳng định Austdoor trong vai trò một thương hiệu với tầm nhìn và sứ mệnh tiên phong, kiến tạo nên những cuộc cách mạng cho ngành công nghiệp cửa cuốn và nhôm trong nước. Khi chất lượng nhôm vẫn còn mập mờ; các nhà sản xuất còn yếu thế trước sức ép từ nhôm Trung Quốc và người tiêu dùng thường xuyên sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng do thiếu thông tin chính thống, Tập đoàn Austdoor cam kết đem đến những dòng sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao an toàn, chất lượng và bền vững người tiêu dùng Việt. Đồng thời, tập đoàn sẽ nâng cao chất lượng, đưa sản phẩm Việt ra thế giới.